Căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông đang tạo nên cơn sốt tại Thủ Thiêm

căn hộ Aurora Bến Bình Đông được thiết kế bởi tập đoàn BĐS Bình Đông một đơn vị uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế với thành công của hàng loạt công trình đô thị cao cấp trên toàn thế giới, điều này phần nào có thể giúp hình dung ra được sự độc đáo,tính tế khi orchid park được tạo dựng. dự án Aurora Residences căn hộ hạng A


Aurora Residences
Website chính thức dự án: canhoorchidpark.org
Vị trí căn hộ Aurora Bến Bình Đông tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. căn hộ Aurora Bến Bình Đông được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền Số 277 Bến Bình Đông, Quận 8, TP.HCM, giao thông thuận lợi. Với vị trí đắc địa như trên, căn hộ Aurora Bến Bình Đông sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư
mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại orchid park. CĐT cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân mua can ho orchid park phu xuan như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Những cư dân sinh sống tại mua can ho orchid park phu xuan nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.
Mỗi một chi tiết, không gian tại căn hộ Aurora Bến Bình Đông đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. orchid park còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Châu á hiện đại và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. căn hộ Aurora Bến Bình Đông đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường bất động sản. Bởi tiện ích căn hộ Aurora Bến Bình Đông đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.
Có thể nói căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông là dự án căn hộ giá rẻ có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 8, với mức giá dự kiến khoảng 1,3tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CĐT mua can ho orchid park phu xuan đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp mua can ho orchid park phu xuan , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 8 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 8, vị trí căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Tây Nam vào khoảng tháng ngày 29/12/2017 tới đây. Thông tin căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ