Cuộc sống tuyệt vời tại chung cư The Vista Capitaland

Giá trị bất động sản khu vực cửa ngõ phiá Đông liên tục tăng nhanh trong năm qua, góp phần không nhỏ trong số đó phải kể đến The Vista An Phú. Vậy, dự án này có ưu điểm gì khác biệt? căn hộ chung cư The Vista tốt nhất thị trường


The Vista
Website từ chủ đầu tư chung cư The Vista Capitaland: cho thue can ho 3 phong ngu the vista
Tọa lạc tại trung tâm Quận 2 và liền kề trung tâm hành chính, The Vista cho thue được đầu tư bởi tập đoàn Capitaland Việt Nam nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy The Vista cho thue sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. The Vista An Phú nằm ngay tại 628C Xa Lộ Hà Nội, P.An Phú, thuộc khu vực Quận 2. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại chung cư The Vista Capitaland di chuyển tới quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm rất thuận lợi với Xa Lộ Hà Nội. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Capitaland Việt Nam sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường căn hộ Quận 2 thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.
cho thuê chung cư The Vista sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết khi bạn lựa chọn mua một căn hộ. chung cư The Vista Capitaland có Hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được lắp đặt dọc các hành lang của các tòa nhà và khu vực cần thiết, giảm tối thiểu nguy cơ, thiệt hại cháy nổ và được kiểm tra định kỳ giúp đảm bảo độ chính xác và hoạt động. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.
Những The Vista An Phú được tư vấn thiết kế bởi những RPS Architects Planners & Engineers (Pte) Ltd, Index Design Pte Ltd. (Singapore), Tierra Design (S) Pte Ltd, họ là một đôi ngũ có kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo phong phú về thiết kế cảnh quan, kiến trúc, không gian, nâng tầm chất lượng căn hộ và tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố. Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Với cho thuê chung cư The Vista, quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự. Dự án nhà ở này với những lợi thế vượt trội xứng đáng là nơi đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bởi vậy, ngay từ có thông tin dự án này luôn là cái tên “hot” nhất trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Capitaland Việt Nam đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ