Dự án căn hộ cao cấp City Garden kín đáo ấm cúng view trải rộng

City Garden là dự án nhà ở cao cấp mang tới một không gian sống đẳng cấp tại khu Đông sầm uất, trái tim mới của Sài Thành. căn hộ cao cấp City Garden kín đáo ấm cúng


City Garden
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ cao cấp City Garden: Cho thue can ho 3 phong ngu City Garden
Tọa lạc tại mặt tiền 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh dự án căn hộ tầm trung Cho thuê City Garden được đầu tư phát triển bởi Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam. Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Bình Thạnh trong năm năm 2010.. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, City Garden bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị City Garden đang dần hình thảnh. Một trong những yếu tố bổ sung chính là dự án căn hộ cao cấp City Garden nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học thành phố Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.
Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CĐT Cho thuê City Garden chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại dự án căn hộ cao cấp City Garden là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. Cho thue can ho City Garden chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng tại dự án căn hộ cao cấp City Garden gồm: văn phòng, khách sạn, khu trung tâm thương mại; phòng tập Gym; khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh, hồ bơi… Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.
Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các Cho thue can ho City Garden là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.
Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn City Garden là điều dễ hiểu. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Cho thue can ho City Garden là điều dễ hiểu.Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại dự án căn hộ cao cấp City Garden là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của dự án căn hộ cao cấp City Garden so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ