Dự án căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh hiện đại trẻ trung view trải rộng

CĐT chia sẻ, Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, dự án căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. chung cư cao cấp Sunwah Pearl hiện đại trẻ trung


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: tien ich sunwah pearl
Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư Sunwah Pearl Bình Thạnh,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất Đông. Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh nằm ngay tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 thuộc khu vực Bình Thạnh. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại dự án căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh di chuyển tới quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm rất thuận lợi với Nguyễn Hữu Cảnh. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Với vị trí thuận lợi như vậy, Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh sẽ là tài sản mang giá trị vượt trội và gia tăng từng ngày khi sỡ hữu và đầu tư
Theo thông tin CĐT, Sunwah Pearl Apartment được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn 5 * trong nội khu dự án. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Hệ thống giáo dục chất lượng của các trường học quốc tế song ngữ, đào tào từ mẫu giáo đến tú tài. Thoải mái giải trí, mua sắm với các trung tâm thương mại lớn Big C, EON Mall, CVG, Snow Town Saigon.
Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế, kết hợp tài tình giữa kiến trúc, không gian bên trong căn hộ với không gian thiên nhiên bên ngoài, cùng các khe sáng đặt hợ lý, cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên len vào từng căn phòng, và làm bừng sáng căn hộ. Mang lối thiết kế kiến trúc Hồng Kông hiện đại, năng động cùng phong cách mở, Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án dự án căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CĐT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.dự án căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án BDS khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CĐT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường BDS. Quý khách hàng quan tâm dự án căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ