Giá bán hấp dẫn của căn hộ tại căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông

Golden Peninsula quan 2 là một dự án căn hộ cao cấp được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên nghi với môi trường sống trong lành. Sỡ hữu những lợi thế vượt trội, Golden Peninsula quan 2 hoàn toàn chiếm được lòng tin của khách hàng. Sở dĩ nói dự án căn hộ Golden Peninsula được lòng cư dân là bởi dự án này sở hữu nhưng ưu thế ấn tượng mà gần như các dự án trong khu vực đều không có được. chung cư cao cấp Golden Peninsula không gian chuẩn mực


Golden Peninsula
Xem thêm chi tiết căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông:Tiến độ Dự án Orchid Park
bán căn hộ orchid park tọa lạc liền kề Khu dân cư Golden Peninsula tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 22, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm BĐS chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở Golden Peninsula quan 2 những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.
Những căn hộ được cho xây dựng tại bán căn hộ orchid park Bình Trưng Đông được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách Hồng Kông đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Với 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông, quý khách hàng có thể trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, thoải mái, đẳng cấp nhất như vườn hoa nhiệt đới paradise, quảng trường trung tâm, khu vực ngắm cảnh ven sống, sân chơi cho trẻ em, đài quan sát và ngắm cảnh toàn sông, quảng trường điêu khắc, khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, bến du thuyền… Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.
Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Hồng Kông hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến Golden Peninsula quan 2 thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 2,2 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Sở hữu một căn hộ trong du an cotec phu xuan nha be, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông.Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông còn được chủ đầu tư ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ