The manor chung cư công viên trung tâm kiểu Châu Âu

The manor được đầu tư, phát triển bởi những ông lớn đầu tư BĐS uy tín. Đây là một trong những dự án được thị trường, nhiều nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao về vị trí, chất lượng xây dựng, thiết kế và tiện ích. Tuy nhiên, có thể có những điều bạn chưa biết về dự án The manor. chung cư The manor công viên trung tâm


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh: vị trí căn hộ The Manor
Hiện tại, để sỡ hữu được một mảnh đất có vị trí đắc địa tại Sài Gòn đất chật người đông này là rất khó. Và những mảnh đất vừa có vị trí vàng và diện tích rộng lại càng khó tìm hơn nữa. Cho thue chung cu The manor cũng không nằm ngoài điều đó, mặc dù có vị trí rất đẹp, nhưng diện tích khuôn viên không hẳn là nổi bật. Tọa lạc trên 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, The manor đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Việc lưu thông về các quận như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.
Với quy hoạch rộng lớn lên đến 76,567 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 40,03% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.
Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Bình Thạnh nên mọi The manor được thiết kế theo phong cách Châu âu đậm nét cổ điển Pháp sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. Mỗi tòa Cho thue chung cu The manor được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được CDT dành riêng cho tòa căn hộ. Tại các căn hộ cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị The manor và trung tâm thành phố.
Chỉ chiếm 40,03% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, căn hộ cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Tuy Cho thuê căn hộ chung cư The manorcó mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê căn hộ cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Thông tin chi tiết về lịch mở bán căn hộ cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh chưa được thông báo chính thức nhưng quý vị có thể cập nhật chi tiết về dự án
Chăm sóc khách hàng Hotline - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ