Dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 biểu tượng kiến trúc kiểu Châu Âu

(https://willbesetfree.blogspot.com) Wilton Novaland là dự án khu thương mại chung cư căn hộ tọa lạc trên khuôn viên đất rộng, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường 1W Điện Biên Phủ, P.25, với hệ thống tầng thương mại tiện ích khép kín, dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn, cho thuê Căn hộ Wilton Tower hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BDS khu Đông Sài Gòn dư án căn hộ chung cư Wilton Tower biểu tượng kiến trúc


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
cho thuê Căn hộ Wilton Tower sở hữu vị trí vàng đắc địa, thuận lợi lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố được thiết kế sang trọng, tinh tế dành cho những chủ nhân xứng tầm. Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BDS gia tăng nhanh chóng. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.

Với thiết kế kiến trúc độc đáo mang phong cách Singapore hiện đại, năng động, các Wilton Novaland  được thiết kế tĩ mỉ, tạo nên tiêu chuẩn sống tương lai. cho thuê Căn hộ Wilton Tower được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 56m2 - 97m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Các căn hộ được thiết kế theo xu hướng mở, giao hòa với thiên nhiên, song vẫn rất chú trọng vào không gian riêng tư Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, các dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 luôn đón nắng và gió tự nhiên cực tốt và tràn ngập không khí trong lành cho cả ngôi nhà

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 đã mở bán Wilton Novaland nằm ven sông trong đó. Wilton Tower cho thuê là dự án chung cư căn hộ có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 40 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Tại dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2, CĐT Novaland Group hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Phòng kinh doanh (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ