Dự án Lexington Garden Đức Hòa thỏa mãn môi trường sống đẳng cấp

dat nen Lexington Garden - Rất nhiều người, đặc biệt là cư dân TPHCM luôn mơ về một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ trong ngôi nhà của mình trong môi trường sống xanh mát, lành mạnh. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, trong môi trường đầy tiếng ồn và di chuyển về nhà trên con đường đông đúc, đầy khói bụi, tiếng ồn thì khi trở về nhà được thả mình trong bầu không khí trong lành sẽ giúp tinh thần của của chúng ta thư giãn, thoải mái hơn. dự án Nhà phố Lexington Garden đất nền hàng đầu


Lexington Garden
Hoc Mon Town
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến ngay cạnh trung tâm hành chính Long An, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Khu Đô Thị Mới Lexington Garden Long An . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho mua đất nền Lexington Garden trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Với dòng sông thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Long An và trong đó dat nen Lexington Garden tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. nằm liền kề ngay cạnh trung tâm hành chính Long An Long An, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh
được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Ngoài ra, khi an sinh tại quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại khác như công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng...giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa, quả thật là vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp nhẹ nhàng và ấm cúng. Sống trong khu đất nền Nhà phố Lexington Garden bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.
Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Long An. dat nen Lexington Garden hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu đất nền Long An Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của dự án Lexington Garden Đức Hòa. Các không gian trong dự án Lexington Garden Đức Hòa sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong đất nền, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân đất nền.
Việc một đất nền không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Hiện tại giá mỗi đất nền dự án Lexington Garden Đức Hòa từ {gia_ban_tren_can}. Với sự hỗ trợ vay vốn từ hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một .
Khi đó, chọn đồng hành cùng những CĐT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Tham quan đất nền với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ