Dự án The Sun Avenue không gian sinh thái nhiều mảng xanh

(https://willbesetfree.blogspot.com) ban The Sun Avenue vừa được mở bán, các nhà đầu tư đang cực kì quan tâm và hứng thú với căn hộ tại dự án này, vì vậy tốc độ tiêu thụ sản phẩm cực kì nhanh. Nhà đầu tư nhìn thấy được nhiều điểm sáng nổi bật và vượt trội hơn hẳn của dự án đối với những sản phẩm cùng dòng. Vậy với khách hàng muốn mua căn hộ dự án The Sun Avenue để ở, sinh sống lâu dài sẽ được gì, những tiện ích nào sẽ xuất hiện trong dự án, những chính sách của CDT dành cho những khách hàng mua dự án The Sun Avenue…? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây. căn hộ cao cấp The Sun Avenue không gian sinh thái


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Căn hộ The Sun Avenue quận 2 nằm ngay trong tổng thế khu dân cư Thủ Thiêm Quận 2 sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. Địa thế của ban The Sun Avenue vì thế tọa lạc mặt giáp đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 2 thành phố Hồ Chí Mình, dự án The Sun Avenue chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của CDT Novaland Group là điều chắc chắn không thể không nhắc tới tại dự án The Sun Avenue. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại du an The Sun Avenue quan 2 là rất quan trọng.

Về thiết kế tổng thể thì ban The Sun Avenue được thiết kế giúp tối ưu lấy sáng và gió cho cả tòa nhà, giữa 2 căn hộ đều có giếng trời. Phòng khách có ban công rộng rãi, tất cả các phòng ngủ của ban The Sun Avenue chiết khấu trực tiếp CDT đều có cửa sổ. Ngoài ra, khu vực giặt phơi nằm riêng biệt nên rất có thẩm mỹ và riêng tư, bên cạnh đó phòng bếp cũng được bố trí năm tách biệt hẳn các phòng khác nên khi nấu ăn không bị mùi lan sang, rất thông thoáng, có khi khách đến nhà sẽ hoàn toàn không nhìn thấy khu vực bếp và để đảm bảo tính thẩm mỹ khách hàng sau khi nhận nhà có thể làm thêm một cửa kéo ở nơi khu vực bếp. Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 46.715m², 2-3PN, Căn hộ The Sun Avenue quận 2  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tại các dự án The Sun Avenue, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Thủ Thiêm và trung tâm thành phố.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại dự án The Sun Avenue đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CDT đang áp dụng. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, dự án The Sun Avenue của Novaland Group không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Hiện tại, mọi thông tin về biệt thự cũng như bảng giá biệt thự dự án The Sun Avenue đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Nếu như quan tâm đến dự án thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng giá biệt thự cũng như toàn bộ thông tin về dự án.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ