Gem Riverside căn hộ tiện ích hoàn chỉnh mật độ thấp

Hiện tại, một trong những dự án đang được mong đợi nhất trên thị trường BDS phân khúc cao cấp chính là Gem Riverside Dat Xanh – án ngữ tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô của Tập đoàn Đất Xanh Group. Đầu tư đồng bộ và thiết kế đẳng cấp, Gem Riverside Dat Xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế muốn tìm kiếm một không gian sống đích thực. căn hộ Gem Riverside tiện ích hoàn chỉnh


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2: dia chi gem riverside
Vị trí đóng vai trò rất quan trọng, gắn liền mãi mãi và không thể thay đổi, do vậy phải được thẩm định kỹ càng. Chung cư Gem Riverside nằm tại góc đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2 TPHCM (đây là mặt tiền đường vào UBND Quận 2). Nằm trên khu dân cư Nam Rạch Chiếc, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Gem Riverside Dat Xanh được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Về cộng đồng dân cư, dân cư tại dự án Gem Riverside là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).

Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Đất Xanh Group, lại là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn, vì thế, căn hộ dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 được thiết vế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển những khu đô thị xanh bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Đến dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 , các kiến trúc sư cũng sẽ thổi hồn và từng căn hộ, biến những không gian phụ thành những điểm sáng đắt giá, trở thành niềm tự hào của gia chủ. Phòng khách ở Chung cư Gem Riverside được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Mỗi chi tiết tại dự án Gem Riverside đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, chủ đầu tư mong muốn mỗi căn hộ tại dự án dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Đặc biệt, dự án Gem Riverside còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ chung cư đang tập trung về phía khu vực Đông TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm quý 3/2020 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ