Vista Verde dự án mức giá hợp lý gần bên sông

(https://willbesetfree.blogspot.com) Vista Verde Thach My Loi vừa mới ra mắt nhưng đang gây nên cơn sốt đối với thị trường địa ốc TPHCM, không chỉ bởi quy mô ấn tượng,  thiết kế độc đáo sang trọng, tiện ích hiện đại đồng bộ, mà còn bởi tại đây các vấn đề về giáo dục, y tế…. đều được CĐT quan tâm và phát triển. dự án Vista Verde mức giá hợp lý


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2: dia chi Vista Verde
dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, cho thuê Vista Verde hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Vista Verde Thach My Loi sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. cho thue can ho Vista Verde quan 2 còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Liên kết vùng ổn định, và tiếp cận đầy đủ những tiện ích hiện hữu tại khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích hiện đại tốt nhất bên trong chính căn hộ của mình. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của cho thue can ho Vista Verde quan 2 nằm ngay trung tâm Quận 2 nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Bên cạnh đó, “cư dân nhí” tại đây cũng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một “cuộc sống xanh” trong lòng trung tâm sôi động. Sở hữu 10.6ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ mức 19%, cho thue can ho Vista Verde quan 2 đang dành tặng môi trường sống tuyệt vời để các cư dân nhí lớn lên và trưởng thành trong sắc xanh ngập tràn, bầu không khí trong lành lý tưởng.

Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 107 – 118 mét vuông được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Chủ nhân căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Capitaland Việt Nam – CĐT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Capitaland Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu Capitaland đều do tập đoàn Capitaland Việt Nam làm CĐT. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường bất động sản và những đầu tư lớn của tập đoàn cho căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại bất động sản cho thuê. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 giá trị!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ