Căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng Không gian sống xanh giải pháp cho sức khỏe con người

(https://willbesetfree.blogspot.com) Các căn hộ hạng sang tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng hướng tới những cá nhân có thu nhập cao trong xã hội. Với mức giá bán ra dao động 45tr/m2 tại thơi điểm này, các căn hộ ở đây đặc trưng hướng đến những người thành đạt. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River tiện ích hoàn chỉnh


Vinhomes Golden River

Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư vinhomes Golden River, thuê Vinhomes Golden River thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Khu đô thị vinhomes Golden River một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. Ngoài những tiện ích ngoại khu mà vị trí xây dựng tòa nhà mang lại cho khách hàng thì chủ đầu tư còn cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu khác ngay bên trong khu vực tòa nhà. Một trong những yếu tố mà “ông lớn” VinGroup luôn quan tâm hàng đầu đó là một sân chơi thú vị nhưng phải thật an toàn và phù hợp với lứa tuổi của các em. Sân chơi sắc màu tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh còn được xem là nơi mang đến những giây phút gắn kết của các gia đình trong dự án.

Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 đang được chào bán với mức giá trung bình từ 45tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được đảm bảo bởi thương hiệu VinGroup như một lời cam kết của chủ đầu tư VinGroup gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Rõ ràng, căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng chủ đầu tư lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Mọi chi tiết về căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng vui lòng phản hồi Bộ phận Kinh Doanh căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0903191286

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ