Dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa siêu phẩm BĐS ven sông

du an Barya Citi Vung Tau là sản phẩm nhà ở cao cấp và  tiềm năng đầu tư hấp dẫn của chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh. đất nền Barya Citi cập nhật mới nhất


Barya Citi
dự án đất nền Barya Citi
đất nền Barya Citi có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. Có thể nói, dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Từ vị trí Đọc thêm thông tin: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Tân Thành Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.
đất nền Barya Citi được thiết kế bởi một công ty hàng đầu trong khu vực nên không gian sống tại dự án vô cũng thoải mái, mát mẻ, bầu không khí trong lành. Tại đất nền Barya Citi, bạn sẽ tận hưởng rất nhiều tiện ích nội, ngoại khu mang lại như: trung tâm mua sắm, giải trí, trường học, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập, hồ bơi,… Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Tân Thành Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sở hữu hệ thống tiện ích mở khá đa dạng. Trong bán kính 0,5 km của dự án, các công trình văn hóa, giải trí, mua sắm đều “hội ngộ” đông đủ Ngoài ra, Tập đoàn Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.
Khu đất nền cao tầng du an Barya Citi Vung Tau : Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho đất nền. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ đất nền đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ {gia_ban_tren_can}. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng . Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị đất nền với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.
Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong đất nền tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây dự án đất nền Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-barya-citi-tp-ba-ria-vung-tau-khu-do-thi-barya-citi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ