Dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc tiện ích sang trọng trục đường chính

(https://willbesetfree.blogspot.com) can ho Gem Riverside dat xanh - Sức thu hút từ những dự án mang thương hiệu Đất Xanh Group trước giờ vẫn rất nóng , một số dự án của một số ông lớn BĐS này được xây dựng và phát triển đều chắc chắn cho chất lượng tổ hợp tốt nhất cũng như danh tiếng trong lộ trình, giấy tờ cùng với một số vượt trội về thiết kế , thiết kế can ho Gem Riverside dat xanh và môi trường sống gần gũi môi trường xung quanh, thỏa mãn toàn bộ mọi người, kể cả một số quý khách khó tính nhất . chung cư Gem Riverside tiện ích sang trọng


Gem Riverside

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP. Hồ Chí Minh qua trục đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây – vốn được coi là đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP. Hồ Chí Minh cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Với vị trí này, thì dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Từ du an can ho Gem Riverside, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 3 phút đến điểm giao cao tốc TP.HCM – Dầu Giây – Long Thành: Cửa ngõ Đông Bắc của TP.HCM kết nối các trung tâm công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hoà, Vũng Tàu…. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 2 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Với mong muốn tạo cho cư dân Gem Riverside quan 2 mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, CĐT Đất Xanh Group đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu,đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi. Ngược lại, những con người sống giữa Vịnh Xanh, thuận theo tự nhiên mà phát triển hài hòa, bền vững.

Theo chia sẽ từ đại diện CĐT, diện tích và thiết kế các căn can ho Gem Riverside dat xanh được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 can ho Gem Riverside dat xanh các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Các căn hộ tại Gem Riverside quan 2 thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, can ho Gem Riverside dat xanh mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Giá dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc dưới 38 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường bất động sản khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc trước khi chúng đều có chủ. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TPHCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ