Khu dự án Felisa Riverside Quận 8 Khu compound ven sông đắc địa nhất Quận 8

chung cư Felisa Riverside Quận 8 - Cuộc sống trong không gian sống đẳng cấp, giá trị sống được nâng tầm, đang chờ bạn sở hữu tại Felisa Riverside. Với những căn hộ chung cư và Shophouse khép kín Felisa Riverside – dự án siêu khủng tại phía Tây Nam Sài Gòn sẽ là điểm đến hấp dẫn, nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. chung cư cao cấp Felisa Riverside bàn giao hoàn thiện


Felisa Riverside
chung cư Felisa Riverside Quận 8 tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 8, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Ngoài ra, chung cư Felisa Riverside Quận 8 liền kề khu đô thị và nằm trong khu vực tập trung nhiều khu đô thị cao cấp khác
dat nen Cat Tuong Golden River Residence sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết khi bạn lựa chọn mua một căn hộ. khu dự án Felisa Riverside Quận 8, đội ngũ nhân lực và những công nghệ hiện đại được tận dụng tối đa để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo vệ tốt nhất cuộc sống của cư dân. dự án Saigon Skyview Quận 8 là nơi an toàn, riêng tư, yên bình nhất, cư dân hoàn toàn được hưởng thụ cuộc sống, nghỉ dưỡng thoải mái nhất mà không cần lo nghĩ về bất kì vấn đề an ninh, an toàn nào. Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường Bến Bình Đông, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.
Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 24tr/m2, chung cư Felisa Riverside Quận 8 thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… dự án Saigon Skyview Quận 8 được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
Với những ưu điểm trên, sự đánh giá khu dự án Felisa Riverside Quận 8 nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại khu dự án Felisa Riverside Quận 8 trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .
khu dự án Felisa Riverside Quận 8 được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Tây Nam. Sở hữu một căn hộ ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn cho bạn và gia đình.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ