Q7 Saigon Riverside dự án chung cư mang lại niềm tin giá ưu đãi

căn hộ q7 Saigon Riverside không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn. dự án chung cư Q7 Saigon Riverside mang lại niềm tin


Q7 Saigon Riverside
Hiện chủ đầu tư Khải Vy Group sẽ tung ra phân khu Akari City Nam Long. Căn hộ Q7 Saigon Riverside được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Quận 7 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Từ khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận kết nối dễ dàng với Sở hữu mặt tiền đường Đào Trí, ngay tại ngã 3 giao với đường Hoàng Quốc Việt, chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 1km.nhanh chóng tới các quận trung tâm và quận lân cận. Chỉ 15 phút theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành, đi qua cầu Khánh Hội hoặc cầu Calmette cư dân dự án đã đến ngay trung tâm quận 1, chợ Bến Thành. Tới quận 2 chỉ với 20 phút qua đường cầu Phú Mỹ. ....
Akari City Nam Long được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Khi sống tại khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TPHCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. du an lucky garden cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.
Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. du an lucky garden cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế. Tất cả các Akari City Nam Long được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất chung cư, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. Số Block căn hộ: 5 block căn hộ, trong đó có 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội. có diện tích từ 53,2m2 – 76,69m2 với 1 đến 3 phòng ngủ., cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 7 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ..., vị trí du an lucky garden được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.
{noi_dung_Phú Thuận} du an lucky gardenlà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.
khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Giá khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ