TDH Riveerview chất lượng vượt trội view thông thoáng biểu tượng mới

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường Thủ Đức, Orchid Park Phú Xuân của Thủ Đức House là dự án căn hộ Thủ Đức thứ hai tại khu vực sau dat nen Sky City Binh Chanh của Thủ Đức House. chất lượng vượt trội TDH Riveerview view thông thoáng


 TDH Riveerview
du an TDH Riveerview Thu Duc vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai.... Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Thủ Đức. Ngoài ra, dat nen Sky City Binh Chanh còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: khu căn hộ {ten_du_an} Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, dat nen Sky City Binh Chanh dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho Orchid Park Phú Xuân không gian trong lành nhất.
Một khu trung tâm thương mại cao cấp và quy mô trong nội khu dự án, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, dịch vụ giải trí, ẩm thực của cư dân với chất lượng đảm bảo. dat nen Sky City Binh Chanh sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó phát triển bởi Thủ Đức House còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế. 80% các căn hộ tại du an TDH Riveerview Thu Duc có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế phát triển bởi Thủ Đức House đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng.
Ngoài ra, Orchid Park Phú Xuân còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như Có 2 loại diện tích căn hộ là 54m2 và 61m2. tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng. Với những ưu điểm trên, sự đánh giá phát triển bởi Thủ Đức House nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại phát triển bởi Thủ Đức House trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người.
Đặc biệt, dat nen Sky City Binh Chanh còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai. Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại phát triển bởi Thủ Đức House ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục.
Liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ phát triển bởi Thủ Đức House giá trị và nhanh nhất! Khách hàng được gì khi mua phát triển bởi Thủ Đức House
Điện thoại - 0905222379 chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ