Xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup đẹp hài hòa cạnh trung tâm

Villas Vinhomes Park Tan Cang tọa lạc trên con Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, HCM đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. thoải mái tối đa Victoria Vinhomes Golden River đẹp hài hòa


 Victoria Vinhomes Golden River
Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, biệt thự Victoria Vinhomes Golden River hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại can ho Akari City sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại thành phố Hồ Chí Minh có thể sở hữu. Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn biệt thự của Villas Vinhomes Park Tan Cang bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa.
Theo thông tin từ chủ đầu tư ngay trong xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup sẽ có trường học Quốc Tế American School là sự kết hợp tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế,  với 2 chương trình học riêng là chương trình song ngữ và thuần cho người nước ngoài. mang đến một mô hình giáo dục ưu việt, toàn diện khi theo học tại trường. Với những tòa biệt thự cao đối diện trung tâm HCM, nơi mà sức sống, sự năng đông, nhộn nhịp luôn tràn ngập khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, và mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho can ho Akari City . Nguồn năng lượng này tác động tích cực đến những hoạt động sống tại đây. xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup hấp thu nguồn năng lượng cũng tạo nên nhiều may mắn, sức khỏe cho cư dân. Diện tích biệt thự: được chủ đầu tư thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại biệt thự từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng)
Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó. Ngân hàng bảo lãnh chủ đầu tư cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó.
Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị can ho Akari City cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 26tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup. Bởi Tập đoàn Vingroup là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: … đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác.
Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất. xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup - Cơ Hội Đầu Tư Với 180 Triệu‎
(+84) 905222379 biệt thự cao cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ