Căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành không gian an lành đẹp sang trọng

(https://willbesetfree.blogspot.com) Khi điểm danh những dự án bất động sản vượt bậc 2018-2017, chẳng thể không nhắc tới cái tên can ho Riva Park – dự án vượt bậc của Vietcomreal ngay tại cửa ngõ trung tâm phía Nam, thuộc trục đường đại lộ trung tâm. Nằm trọn vẹn trong không gian sinh thái trong lành, thịnh vượng căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành, gồm các tòa căn hộ được coi như một sự chọn lựa tuyệt vời “2 in 1” – Sinh thái và trung tâm. khu căn hộ Riva Park không gian an lành


Riva Park
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 4 với giá rẻ nhất.

Có thể nói, vị trí mà Chung cư De La Sol Capitaland đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CDT uy tín,  can ho Riva Park nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị can ho Riva Park cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành cư dân có thể di chuyển tới Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án căn hộ dự án Riva Park đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của CDT danh tiếng Vietcomreal. Về tiện ích thì căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.

Chính vì thiết kế môi trường sống hoàn mỹ như vậy mà can ho Riva Park trở nên nổi bật hơn hẳn những dự án xung quanh. Khu dân cư cũng nằm ngay giữa khu vực Phường 18, vì vậy nên không những được hưởng trọn vẹn các tiện ích xung quanh mà còn là điểm “ vàng” về môi trường sống- nơi không có sự ảnh hưởng của khói bụi từ các tuyến đường lớn. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Dự kiến, giá bán can ho Riva Park không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Phường 18, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Phương thức thanh toán dự kiến của căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà quý 4/2017 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. những khách hàng đã mua và sở hữu căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành cho thấy giá trị và chất lượng của dự án ngày càng tăng cao, đồng thời tạo nên một niềm tin vững chắc cho những khách hàng đã mua hoặc đang có nhu cầu mua căn hộ của dự án. Vietcomreal vô cùng phấn khởi và tự hào là đơn vị phân phối, tiếp thị độc quyền một dự án được đánh giá cao và đầy tiềm năng như thế.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 906 765 092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ