Dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cuộc sống hiện đại đầu tư lớn

(https://willbesetfree.blogspot.com/) Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 đang là một dự án nhà ở hot, hấp dẫn giới đầu tư và một số đại gia. dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được xây dựng trên khuôn viên có quy mô 26.300 m²., dự án nhà ở có một số phân khu căn hộ – căn hộ thương mại – văn phòng – penthouse, trung tâm thương mại cùng một số tiện ích và cảnh quan tự nhiên. chung cư cao cấp South Gate Tower cuộc sống hiện đại


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Kiểng Quận 7

Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Nguyễn Thị Thập, South Gate Tower thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Dự án cũng nằm cách nút giao thông phường Bình Thuận khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập , dự án mới nhất tại Quận 7 (dự kiến ra mắt tháng dự kiến Quý 2/2018.) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Dự kiến dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập, biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của thành phố Hồ Chí Minh.

Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Tất cả những nội thất bên trong căn hộ – căn hộ thương mại – văn phòng – penthouse South Gate Tower đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.

Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 7 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ