Khu căn hộ Summer Residences tuyệt tác kiến trúc giữa phố thành

(https://willbesetfree.blogspot.com/) Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 dự án bất động sản cao cấp chiến lược của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) hội tụ các lợi thế đặc biệt tạo nên một thiên đường sống mà bao người mơ ước . căn hộ chung cư Summer Residences vẻ đẹp sang trọng


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

can ho Summer Residences Capitaland Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại Quận 4 và thành phố. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, khu căn hộ Summer Residences ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

can ho Summer Residences Capitaland nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân can ho Summer Residences Capitaland có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.

Cơ cấu không gian, nội thất đều được thiết kế với tiêu chí tối giản – thông minh – tiện dụng để chủ nhăn căn hộ có thể biến đổi, sáng tạo trong cách bài trí, sử dụng. Chính lẽ đó, khi tới thăm căn hộ tại đây, bạn sẽ thấy mỗi căn hộ là một phong cách khác nhau, thể hiện rất rõ guu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ, mang lại cho họ những trải nghiệm mới lạ trong chính căn hộ quen thuộc của mình. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động châu á hiện đại, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các can ho Summer Residences Capitaland rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Đặc biệt, Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 có mức giá bán cực tốt từ 78 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4, khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. khu căn hộ Summer Residences thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án khu căn hộ Summer Residences trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin căn hộ khu căn hộ Summer Residences và đặt lịch xem căn hộ.
Phòng kinh doanh và CSKH Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ