Những lý do khách hàng muốn mua ngay khu chung cư Grand Center

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đang là loại hình nhà ở được rất nhiều KH săn đón vì phù hợp với lương của nhiều KH và nhu cầu nhà ở an cư. Nhưng với mức giá hấp dẫn như khu chung cư Grand Center và đảm bảo về chất lượng nhà ở. Chất lượng công trình hay thiết kế là điều không phải dễ dàng. Những KH khi biết tới dự án chung cư này đều cảm thấy hết sức ưng ý bởi cách làm việc tin tưởng, chuyên nghiệp. Trách nhiệm và hàng đầu của một chủ đầu tư lớn như .


Grand Center

An cư khỏe mạnh cho người cao tuổi

Thời gian qua, đã triển khai vô vàn các dự án bất động sản. Từ phân khúc bình dân, nhà ở giá rẻ, cao cấp. Đón đầu được xu hướng BĐS năm 2020 chủ đầu tư đã cho triển khai xây dựng khu Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Phía miền Trung Quy Nhơn là một trong những khu vực phồn hoa. Và có tốc độ phát triển xã hội kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Do đó được rất nhiều ông lớn trong lĩnh vực BĐS mong muốn sở hữu. Trong cuộc tranh giành khốc liệt đó. bằng tài chính mạnh và hàng đầu đã vượt qua nhiều đối thủ tậu được quỹ đất rộng lớn ngay Khu vực Phường Trần Hưng Đạo. Nhìn nhận được thế đất an lành và đẹp này tập đoàn đã triển khai xây dựng khu dân cư xanh khu chung cư Grand Center . Với mong muốn mang lại KH chốn ổn định chỗ ở trong lành và tân tiến bậc nhất Quy Nhơn.


Là dự án chung cư được đầu tư tâm huyết của nên ngoài việc thi công đúng chất lượng và tiến độ. dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành còn được quản lý vận hành. Cũng như có sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Trong đó, phần cơ điện của dự án chung cư được đã đi vào hoạt động bởi nhà thầu . Các thương hiệu hàng đầu như yoga, gym, rạp chiếu phim CGV, thời trang.. Cũng có mặt tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành , tạo điều kiện cho cư dân được trải nghiệm hệ thống tiện ích 5 sao. Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành còn sở hữu rộng rãi điểm vượt trội có ngoại hình hiện đại. Hạ tầng đồng bộ và dung tích sống xanh độc đáo từ khu vườn trung tâm. Dự án căn hộ chung cư mang concept hình dáng tách biệt, hệ thống tiện ích tiên tiến. Hoàn thiện chỉ chỉ để cho cư dân. Tại đây, cư dân dự án chung cư sẽ được tận hưởng các tiện ích chỉ để có bể bơi tiên tiến. Phòng tập thể dục & spa, phòng đọc sách, khu cà phê, khuôn viên cây xanh,…


Kiến trúc hoàng gia tân cổ điển tại khu chung cư Grand Center


Với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực bất động sản. Chủ đầu tư đã cho xây dựng công trình BĐS tầm cỡ quốc gia dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Các kiến trúc sư đã kiến tạo nên một dự án chung cư với những giá trị thượng lưu. Có sức sống bền bỉ về thẩm mỹ đỉnh cao và chất lượng cuộc sống. Chung cư trên thiết kế gồm có các tòa tháp với chiều cao 21-41 tầng. Trong đó khối đế tòa có chiều cao gồm tổ hợp siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng, khối căn hộ chung cư hạng sang, Còn lại tầng trên cùng căn hộ chung cư hạng sang bố trí căn hộ Penhouse cao cấp. Xu hướng toàn cầu được người trẻ tại VN cập nhật rất nhanh. Vì thế khu chung cư Grand Center cũng tự làm mới mình. Bằng việc thiết kế cho cư dân những không gian chất lượng nhất. Ngôi nhà sẽ trở thành gần gũi, ấm áp hơn với mọi thành viên trong gia đình. Nhờ thiết kế tinh tế, tối giản, sử dụng các gam màu sáng. Nhưng có logia, khu vườn trên cao được linh hoạt. Để trở thành nơi nghỉ ngơi yêu thích của gia chủ. Chỉ cần một chiếc ghế tựa, bàn nhỏ. KH đã có thể cảm thấy sự thanh bình, cảm nhận không gian thân thuộc, và thư giãn để cho cuộc sống hiện đại thêm năng lượng.


Còn với nhiều gia đình căn hộ chung cư hạng sang hoàn hảo nhất là tích hợp công viên ngay trong khu dự án bất động sản. Ở đó, trẻ em sẽ lớn lên trong một môi trường gần gũi. Trong lành với thiên nhiên, hoa lá cỏ cây sẽ có trí nhớ tốt và kỹ năng tư duy tốt hơn. Vì thế, khi chọn lọc ổn định chỗ ở tại dự án chung cư của . Sống chất lượng sẽ ở trong tầm tay của KH . Hiện giá bán khu chung cư Grand Center chỉ từ 2,2 tỷ/căn bao gồm VAT, full Nội thất. Phù hợp với đông đảo KH đang có yêu cầu chọn mua căn hộ chung cư hạng sang ổn định chỗ ở tại Quy Nhơn. Hiện nay, hiếm có dự án chung cư nào tại Quy Nhơn có thể đáp ứng chất lượng công trình và hệ thống cao cấp như khu chung cư Grand Center. Khu đô thị này hứa hẹn sẽ mang tới cơn sốt mới trong năm 2020.



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ