Khu chung cư The Avila 2 Quận 8 tương lai dài hạn góc view rộng

Căn hộ ven sông căn hộ avila 2 quận 8 có xứng đáng là nơi an cư lý tưởng? Việc lựa chọn an cư tại các dự án căn hộ ven sông hiện nay đang là xu hướng của nhiều quý khách hàng, do chất lượng môi trường sống tại những khu vực này thường rất trong lành, mát mẻ. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ góc nhìn, cảm nhận của mình về môi trường sống tại căn hộ avila 2 quận 8 Quận 8. căn hộ chung cư The Avila 2 tương lai dài hạn


The Avila 2
căn hộ avila 2 quận 8 tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Quận 8 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện chủ đầu tư, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu chung cư The Avila 2 Quận 8 vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . căn hộ orchid còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Với mong muốn tạo cho cư dân dự án the avila 2 mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, chủ đầu tư DVCI Quận 8 đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. khu chung cư The Avila 2 Quận 8 còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian sống nhiều cây xanh, yên bình và thoáng mát. Đến với căn hộ orchid thì ngoài những yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế thì điểm đặc biệt của dự án là tại không gian sống xanh và cộng đồng cư dân đẳng cấp đúng gu chuẩn cho giời thành đạt sinh sống và tận hưởng cuộc sống.
Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, căn hộ avila 2 quận 8 mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu dự án the avila 2 . Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ {dien_tich_can_ho}, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.
Với mức giá từ 990tr/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 20tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì căn hộ orchid có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 20tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư giá rẻ
khu chung cư The Avila 2 Quận 8 giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà dự án the avila 2 giá rẻ đem lại. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ khu chung cư The Avila 2 Quận 8 và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)905222379


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ