D1 Mension chung cư cao cấp căn hộ tiện nghi sống đích thực

(https://willbesetfree.blogspot.com) Chung cư D1 Mension chính là nơi kiến tạo nên một cuộc sống hiện đại thực sự cao cấp. dự án này được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản tiếng tăm của Singapore, tập đoàn Capitaland. Nhắc đến cái tên này hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ,d’Edge Thảo Điền .... Và không cần phải nghi ngờ khả năng làm mưa, làm gió trên thị trường bất động sản của Chung cư D1 Mension. chung cư cao cấp D1 Mension căn hộ tiện nghi


D1 Mension

Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, căn hộ D1 Mension capitaland là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Chung cư D1 Mension đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc đất nền swan park nhơn trạch đồng nai được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. Đến với đất nền swan park nhơn trạch đồng nai , cư dân có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống an yên, thư thái, hưởng trọn vẹn niềm vui vì an toàn của cư dân đã có sự bảo về thầm lặng của đội ngũ an ninh tận tình và chuyên nghiệp.Dự án không chỉ là nơi tạo nên tổ ấm mà còn là nơi bảo vệ, nâng niu tổ ấm của mọi gia đình. Tại căn hộ dự án D1 Mension, Capitaland đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. đất nền swan park nhơn trạch đồng nai đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.

Dựa trên sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm trumg tâm hiện có như: Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ,d’Edge Thảo Điền ...… các sản phẩm liền kề Chung cư D1 Mension hứa hẹn sẽ có những ưu điểm vượt trội về diện tích và kiến trúc. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Sở dĩ nói căn hộ dự án D1 Mension là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Saigon Mê Linh Tower, Vinhomes Golden River, Căn hộ Madison .... …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Chung cư D1 Mension về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 4000$/m2. Đặc biệt, tập đoàn Capitaland đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia bất động sản lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Capitaland đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ căn hộ dự án D1 Mension cũng không phải là một ngoại lệ.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại căn hộ dự án D1 Mension ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tiến độ, ưu đãi căn hộ dự án D1 Mension vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 913 756 339

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ