Khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt biệt lập yên tĩnh không gian mở

(https://willbesetfree.blogspot.com) Sau bao ngày chờ mong, Dragon Riverside City đã có cú công bố ấn tượng trên thị trường bất động sản TP.HCM với chất lượng tuyệt hảo cùng đẳng cấp sống sang đáng ngưỡng mộ. Sự xuất hiện đặc trưng đó được biểu hiện sinh động nội dung bài viết dưới đây. chung cư Dragon Riverside City biệt lập yên tĩnh


Dragon Riverside City
Danh sách toàn các căn hộ quận 5 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 trả góp với thông tin mới nhất.

Vị trí căn hộ dự án Dragon Riverside City quận 5 giáp sông giáp đường Thuyết mạch của Khu trumg tâm, có giá trị tiềm năng cao. Vị trí ngay tại trung tâm Quận 5 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Từ vị trí này, khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Toà cuối cùng được xem là toà tháp đẹp nhất căn hộ dự án Dragon Riverside City quận 5 khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: Võ Văn Kiệt. Được xây dựng cùng trên gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ, sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ nằm ngay khu đô thị Nam Sài Gòn, xung quanh có đầy đủ các tiện ích hiện hữu: Trường học, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thể thao, Khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc

Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Với quy mô diện tích lên đến gần gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ. căn hộ dự án Dragon Riverside City quận 5 cung cấp hơn khoảng 1060 căn hộ với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Dragon Riverside Citylà khu chung cư giá rẻ vàng của TP.HCM nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. chung cư giá rẻ này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các căn hộ chung cư và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.

Ngoài sở hữu để ở, mua Dragon Riverside City bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Sở hữu một căn hộ ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn cho bạn và gia đình.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0913756339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ