Xây trung tâm thương mại cỡ nhỏ cùng kết nối với dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star

Chung cư Hưng Phát Silver Star huyện nhà bè của tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát hiện được xem như là một kênh đầu tư với tỉ suất lợi nhuận cao. Bên cạnh việc giá các căn hộ tại dự án đang tăng nhanh, thì một phương án khác được các nhà đầu tư xem xét chính là đầu tư để cho thuê. căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star vận hành chuyên nghiệp


Hưng Phát Silver Star
Tìm hiểu thêm quy hoach quoc lo 1 hau giang di soc trang

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây huyện nhà bè, dự án căn hộ orchid park của Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát là dự án căn hộ huyện nhà bè thứ hai tại khu vực sau dự án chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè của Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Nam TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là huyện nhà bè đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Đối với tiện ích ngoại khu, Chung cư Hưng Phát Silver Star huyện nhà bè không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

dự án căn hộ orchid park hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CĐT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà dự án chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè .

Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm gồm có 3 Block, Block A( 205 căn /24 tầng), Block (144 căn /21 tầng), Block C( 98 căn/16 tầng).Khu thương mại của dự án Hưng Phát Silver Star có diện tích từ tầng 1 đến tầng 3 và 1 phần của tầng 5.. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn dự án chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè là điều dễ hiểu.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư giá rẻ khác, sở hữu dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star xứng là đô thị đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh.Đến với dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84)903191286

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị ParkView Apartment Bình Dương tiện nghi hoàn hảo

Căn hộ cao cấp Lavita Garden cho thuê thông tin mới nhất đường rộng rãi

Khu căn hộ chung cự Opal Central Park đầy quyến rũ